Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

Gợi ý 6 thỏi son high-end đẹp mê mẩn mà các nàng nên sở hữu

Những thỏi son "quyền lực" khiến các nàng không tiếc bỏ tiền ra mua dù giá không hề thấp tí nào; cùng điểm qua với Lam Thảo nhé.

1. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick (mẫu mới) 

 


Một tái bản quá hoàn hảo chất lừ khi khoát lên mình một "bộ áo" đen huyền cùng dáng thỏi vuông siêu đẳng cấp, đột phá với chất son mới siêu lỳ và có thêm dưỡng mềm nữa nên phải nói là quá ư là đỉnh cho một phiên bản giới hạn.

Điển hình là dòng son Shu Uemura M OR585 màu cam cháy thần thánh nay được tái bản trong phiên bản vừa ra mắt.

 

 

Hay màu son đỏ đất thiên nâu cực cá tính và hợp trend tông son thu hút ánh nhịn bợi sự lạ mắt và phá cách của Shu Uemura M OR785.

 

 

2. Son Thỏi Dior Rouge Ultra Care - 707 Bliss

 

Dior Rouge Ultra Care - 707 Bliss khoác lên mình lớp áo đỏ rực kiêu kỳ, bắt mắt. Lõi son đúc thuôn dài, được “ôm ấp”, bảo vệ bởi thân son mạ bạc. Đầu son tạo dáng bo tròn, ôm trọn mọi góc cạnh môi, cho những đường thoa chuẩn nét.

Được mệnh danh là "hotgirl" trong bộ sưu tập Ultra Care - 707 Bliss một sắc cam cháy thời thượng có chút pha tông đỏ nên cực kỳ quyến rũ, cực kỳ tôn da mà bất cứ ai dùng rồi cũng đều mê mẩn.

 

 

Son Dior Rouge Ultra Care là chính sự lựa chọn phù hợp cho những nàng muốn kết hợp 2 dòng son dưỡng và son lì. Nhờ sự trung hòa của Dior Addict Extreme và Diorific đã tạo ra một cây son khi đánh màu son lên rực rỡ, được đánh giá là dòng son thỏi lâu trôi nhất của hãng với thời gian bám màu lên tới 10 giờ đồng hồ. Chất son nhẹ bẫng, mượt như nhung. Nhưng lại lên màu siêu chuẩn. Mang đến bề mặt satin mịn màng như môi thật và giữ cho môi mềm cả ngày.

 

3. Son thỏi Burberry Kisses Russet No.93

Không còn quá xa lạ với dòng high-end nữa, vì từ lâu Burberry đã là 1 trong những thương hiệu yêu thích của sao nổi tiếng trên thế giới bởi chính sự sang trọng tính tế trong từng sản phẩm.

Với thiết kế hoa văn kẻ ô đặc trưng của Burberry, thỏi son cầm nặng, chắc tay, vặn son lên xuống rất chắc chắn, không hề lỏng lẻo, phần đóng mở có nam châm "nghịch" rất thích.

 

 

Chất son thỏi Burberry Kisses hơi bóng nhẹ và nhiều dưỡng, giúp môi đầy đặn và căng mọng hơn. Tuy nhiên, son cũng dễ trôi hơn, sau khi ăn uống sẽ trôi gần như 100% nên các nàng hãy mang theo để có thể touch-up lại bất cứ lúc nào.

 

 

Màu 93 Russet là sắc đỏ nâu burgundy siêu hot và rất thích hợp để diện vào mua thu đông. Son không kén tone da và kiểu makeup nên nàng có thể yên tâm dùng xinh cả lòng môi và full môi nhé!

 

4. Son Kem Burberry Kisses Lip Lacquer Dark Russet No.45

 


Dòng son kem Kisses Lip Lacquer của Burberry là một trong những dòng son được các cô gái vô cùng yêu thích và màu 45 Dark Russet-màu son đỉnh nhất của dòng son này.

 

 

Chất son của dòng Burberry Kisses Lip Lacquer khá đặc, khi lên môi cho cảm giác hơi bóng, giúp bạn có một đôi đầy đặn và căng bóng. Vì chất son nhiều dưỡng nên sẽ không làm khô môi hay lộ vân môi, tuy nhiên, độ bám màu của son sẽ không cao và dễ bị dây ra khi sinh hoạt.

 

 

Màu 45 Dark Russet là sắc đỏ nâu có pha chút cam, mang lại vẻ ngoài quyến rũ nhưng vẫn trendy cho các nàng. Màu son có thể đẹp trên mọi tone da và kiểu makeup nhé!
 

5. Son Thỏi Nars Lipstick Rouge À Lèvres 

Là một thương hiệu mỹ phẩm high-end đến từ Ý, Nars luôn làm hài lòng các chị em với các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng vô cùng cao, hoàn toàn tương xứng với giá tiền.

 

 

So với vỏ cũ màu đen khá nhàm chán, Nars Lipstick Rouge À Lèvres phiên bản mới với sắc đỏ quyền lực ngay lập tức hút hồn các tín đồ làm đẹp. Sở hữu một thỏi son Nars không chỉ là sở hữu một thỏi son đơn thuần, mà còn là biểu tượng của sự yêu thích mỹ phẩm và nữ tính.

Chất son của em Nars Lipstick Rouge À Lèvres là dạng semi matte bán lì, khi apply lên môi sẽ để lại finish hơi bóng nhẹ căng mọng chứ không lì hoàn toàn, nàng có thể dùng giấy ăn bặm nhẹ lên môi để son set lì vào môi hơn.

 

 

6. Son Thỏi Givenchy Limited Edition 

Nói đến High-end không thể không nhắc đến Givenchy - dòng son đến từ Pháp được đánh giá là dòng son semi-matte tuyệt nhất hiện nay bởi giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn.

 

 

Son Givenchy Le Rouge Deep VelvSon Givenchy 37 Rouge Graine là màu mới nhất của Givenchy với màu đỏ thuần sang trọng, quyến rũ kèm vỏ nhung sanh chảnh siêu đỉnh với chất son được cải tiến mềm mịn nhưng vẫn lì vô cùng, không sợ nhanh trôi như các bản trước đây.
 

 

Trên đây là gợi ý những thỏi son high-end đắt xắt miếng nhưng luôn được săn đón trong giới làm đẹp. Nếu bạn là một người đam mê son ắt hẳn không thể nào bỏ qua được.

Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục