Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT SON BLACK ROUGE AUTH VÀ FAKE

 

HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT 

 

SON BLACK ROUGE AUTH VÀ FAKE

 

 

 


Trong khoảng vài năm trở lại đây, thương hiệu son Black Rouge nổi lên như một hiện tượng bởi chất son siêu xịn nhưng giá cả cực kỳ phải chăng. Tuy nhiên, chính vì điều đó mà Black Rouge trở thành thương hiệu son dễ bị làm nhái, làm giả nhất, gây hoang mang cho các tín đồ yêu thích làm đẹp. Có nhiều cô nàng chia sẻ số lần mình mua trúng son Black Rouge fake còn nhiều hơn số lần mua đúng son chính hãng. Chính vì thế, hôm nay Lam Thảo sẽ hướng dẫn cho các bạn cách phân biệt son Black Rouge thật và giả, để nàng không còn gặp phải tình trạng “tiền mất – tật mang” nữa nhé!


1.    Về bao bì

 

 

Đối với các sản phẩm chính hãng với công nghệ in hiện đại, chữ trên bao bì rõ ràng, sắc nét và luôn ngay hàng thẳng lối. Tỉ lệ phần chữ cân đối với khung bao bì. Đối với son giả, do được in với công nghệ rẻ tiền, chữ in sẽ không thể rõ ràng, sắc nét như hàng chính hãng và thường có dấu hiệu bị nhòe. Phần chữ cũng không được thẳng góc với bao bì. Tuy nhiên, hiện nay những kẻ chuyên làm hàng giả, hàng nhái càng ngày càng tinh vi hơn trong vấn đề bao bì, khiến cho người tiêu dùng khó lòng phân biệt thật giả.


2.    Về tem nhãn, mã vạch 

 

 


Người tiêu dùng thường có thói quen check son auth và son fake bằng cách quét mã vạch được in trên thân son bằng những ứng dụng check mã của Việt Nam. Tuy nhiên đây là cách kiểm tra không hoàn toàn chính xác. Bởi vì hiện tại, trên thị trường có rất nhiều ứng dụng thiếu tính minh bạch do chưa có sự chứng thực, công nhận của các ban, bộ ngành liên quan như Bộ Công An, bộ Y Tế. Và đặc biệt, các ứng dụng này thường cho phép các thương hiệu nhỏ, lẻ bỏ tiền để mua những “slot” quảng cáo cho mình. Ứng dụng kiểu này chỉ chăm chăm thu lợi ích về cho mình chứ không hề phục vụ lợi ích của người tiêu dùng.

Vậy liệu có còn cách check mã nào đảm bảo được chất lượng sản phẩm để các nàng xác thực trước khi mua hàng không? Câu trả lời là vẫn còn. Lam Thảo xin giới thiệu cho các nàng ứng dụng Hidden Tag có sẵn trên nền tảng CH Play (Android) và App Store (IOS). Ứng dụng này dùng để check tem Hidden Tag được dán cố định trên bao bì của sản phẩm son Black Rouge chính hãng.
Vậy tại sao Hidden Tag đủ tin tưởng hơn mã vạch?

- Bởi vì Hidden Tag là một loại tem đặc biệt với 3 lớp mã: một lớp có thể nhìn thấy bằng mắt thường và hai lớp chìm dưới tem. Nếu kẻ gian muốn làm giả thì chỉ có thể sao chép lớp mã ngoài cùng, không thể làm giả hai lớp mã bị ẩn đi. Vì thế, khi check tem Hidden Tag giả, ứng dụng sẽ không nhận diện được và báo lỗi. Người dùng sẽ nhận biết ngay được hàng thật, hàng giả. Hơn nữa, mỗi sản phẩm chính hãng sẽ có riêng một mã Hidden Tag riêng biệt, có thể nói tính chính xác và xác thực cực kỳ cao.

Các bạn có thể tham khảo cách check Hidden Tag tại link,  nhấn tại đây.


3.    Về vỏ son

 


Một điểm khác biệt nữa chính là son Black Rouge thật sẽ ngắn hơn son giả. Nắp son đóng kín với thân son (đặc biệt với các phiên bản thân vuông), không có hiện tượng chưa sử dụng nhưng lại bị chảy son ra phía ngoài nắp.
 

Nhiều nàng rỉ tai nhau rằng có thể check son thật – son giả bằng cách xem thử chữ Black Rouge trên vỏ son có bị mờ dần qua thời gian hay không. Cách này cũng không chính xác vì dòng chữ Black Rouge được nhà sản xuất in lên vỏ son chứ không phải khắc. Qua thời gian, mực in chắc chắn sẽ bị phai dần do nhiều yếu tố tác động, ví dụ như mồ hôi tay, môi trường ẩm hay do được đựng chung với nhiều vật có góc nhọn gây xước vỏ son và làm mất chữ. Và đặc biệt, đối với mỗi dòng Black Rouge khác nhau, dòng chữ này sẽ có độ phai khác nhau. 

Tuy nhiên, đối với son thật được in ấn bằng công nghệ hiện đại, dù dòng chữ Black Rouge có bị mờ đến đâu đi chăng nữa thì khi dùng đèn flash rọi vào vẫn có thể nhìn thấy rõ vết in của dòng chữ Black Rouge. Còn những sản phẩm giá, với công nghệ in rẻ tiền thì không được như vậy.

+ THAM KHẢO BLACK ROUGE CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY.

 

4.    Về chất son

 

 

Son giả có chi phí sản xuất rất thấp nên chất lượng không bao giờ bằng son thật. Đầu tiên, khi mở nắp son Black Rouge thật và đưa lại gần mũi, các nàng sẽ ngửi thấy mùi thơm ngọt ngào như mùi kẹo trái cây. Khi swatch, son lướt đi êm ái, mịn mượt, không có tạp chất lợn cợn trong son. Còn son giả do được sản xuất bằng hương liệu rẻ tiền, kém chất lượng nên sẽ có mùi hăng hắc khó chịu, chất son cũng không hề mịn như son thật, thường có hạt li ti như cát mịn. Đặc biệt son thật sẽ không bị khô, dễ dàng tán đều còn son giả sẽ bị vón cục, chất son khá khô và khó tán.

+ THAM KHẢO BLACK ROUGE CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY.


5.    Về màu son

 

 

Phân biệt son Black Rouge thật và giả dựa vào màu son cũng là một cách hữu dụng. Bởi vì son giả được sản xuất bằng những nguyên liệu kém chất lượng nên không thể đạt được màu son đẹp như son chính hãng. Tuy nhiên, trước khi so sánh, các nàng cũng phải xem xét thử hai thỏi son Black Rouge này có cùng một lô hàng sản xuất không (bằng cách so sánh ngày sản xuất và lô sản xuất được in trên bao bì). Thông thường, những thỏi son chính hãng được sản xuất trong cùng một lô hàng hoặc cùng một đợt sản xuất thì sẽ có màu giống y hệt nhau. Tuy nhiên, đối với những thỏi son chính hãng không chung lô có thể gặp tình trạng lệch tone ít nhiều. Nhà sản xuất thường không thông báo vấn đề này đến khách hàng, làm cho họ hiểu nhầm son chính hãng là son giả. 

Vì thế, nếu các nàng thấy thòi son của mình hơi lệch màu so với những thỏi khác cùng loại, cùng màu, hãy cẩn thận kiểm tra thông tin trên bao bì hoặc liên hệ trực tiếp với Lam Thảo Cosmetics để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất. Lam Thảo hỗ trợ xác định son thật – son giả MIỄN PHÍ với tất cả loại son dù cho các nàng có mua nó ở Lam Thảo hay không.

Trên đây là những phương pháp phân biệt son Black Rouge thật và giả được đội ngũ chuyên nghiệp của Lam Thảo Cosmetics nghiện cứu và đúc kết trong một khoảng thời gian dài. Hi vọng những thông tin này thật sự hữu ích trong việc giúp các nàng phân biệt son thật – son giả, vấn đề vô cùng nhức nhối trong thế giới mỹ phẩm hiện nay.

+ THAM KHẢO BLACK ROUGE CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY.
Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục