Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

"Mổ xẻ" công dụng tuyệt vời đến từ Yuja Some By Mi

"MỔ XẺ" CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ YUJA SOME BY MI

 

Trọn bộ làm trắng sáng vượt trội từ quả thanh yên Yuja với mùi thơm thanh mát dễ chịu giúp làn da được thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

 

 

Cùng Lam Thảo "mổ xẻ" từng em trong trọn bộ sản phẩm này nhé!

 

 

Kem chống nắng thuần vật lý có khả năng nâng tông giúp da trắng hơn, glowy hơn.

 

 

- Chứa 90% chiết xuất Yuja giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, giúp phục hồi làn da bị kích thích với 12 loại Vitamin, hỗ trợ làm mờ vết thâm và tàn nhang.

 

 

- Sản phẩm chứa 82% hàm lượng chiết xuất từ quýt Yuja với tác dụng cấp nước và cung cấp dưỡng chất cho da sáng khỏe.

- Giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm giảm quá trình oxy hóa trên da, ngăn lão hóa cho da, chống việc hình thành nếp nhăn và làm săn chắc da của bạn.

- Bổ sung dưỡng những chất thiết yếu cho da, đồng thời tăng cường hoạt động lưu thông máu và giúp làn da sáng mịn hồng hào.

 

 

- Chứa 90% chiết xuất Yuja giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da đồng thời phục hồi làn da với 10 loại vitamin và làm mát da với Glacial Water.

 

 

Chiết xuất trái Yuja chiếm 70% thành phần trong mặt nạ ngủ (705.000 ppm) có tác dụng cấp ẩm và làm sáng da tự nhiên, với Glutathione kết hợp với Arbutin có trong mặt nạ ngủ làm sáng da và cải thiện da lên tone tự nhiên theo thời gian kiên trì sử dụng.

Như thành phần Resmelin trong tác dụng làm sáng da và thành phần Aquaxyl Fructan có tác dụng cung cấp, duy trì độ ẩm cho da.

 

Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục