Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

Top sản phẩm dưỡng ẩm cho da cho mùa hanh khô

Top sản phẩm dưỡng ẩm cho da cho mùa hanh khô

 

Sử dụng các loại sản phẩm dưỡng ẩm là điều hết sức cần thiết vì nó cải thiện được các tình trạng xấu như khô ráp, sần sùi, và cả tình trạng lão xóa sớm do da thiếu ẩm. Bất kể da dầu, da hỗn hợp hay da khô đều cần phải dưỡng ẩm và cấp nước cho da đầy đủ để sở hữu một làn da căng mọng, khỏe khoắn và tươi trẻ. Cùng Lam Thảo Cosmetics khám phá top 5 sản phẩm dưỡng ẩm “xịn xò” nhất dành cho làn da vào mùa hanh khô nhé.

Tinh chất cấp Nước cho da tổn thương The Ordinary Hyaluronic Acid 2% B5

Lọ tinh chất này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng nếu không chỉ muốn dưỡng ẩm mà còn muốn làm mờ thâm sẹo và nâng tone da. Chứa đến 2% là thành phần vàng trong làng dưỡng ẩm Hyaluronic Acid (HA) được nghiên cứu là có khả năng ngậm trước gấp 1000 trọng lượng của nó, The Ordinary Hyaluronic Acid 2% B5 giúp làn da luôn căng mọng, mềm mịn và sáng khỏe. Ngoài ra vitamin B5 có công dụng phục hồi tế bào, phục hồi làn da bị thương tổn, lấp đầy các vết lõm sẹo và làm sáng da hiệu quả. Sản phẩm này sử dụng hàng ngày và sau các bước làm sạch, cân bằng da. 

 

 

Tinh chất dưỡng ẩm trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum 

Nhắc đến dòng sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ trà xanh của Innisfree, không thể không nhắc đến Green Tea Seed Serum - sản phẩm đã làm mưa làm gió kể từ lúc mới ra mắt năm 2019. Tinh chất dưỡng ẩm trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum không chỉ được lòng nhờ mức giá bình dân mà còn bởi sự đa dạng trong công dụng.

 

 

Được làm từ 100% trà xanh hữu cơ trên đảo Jeju thay cho nước thông thường, giàu acid amin và khoáng chất gấp bội; sản phẩm giúp tái tạo làn da, duy trì vẻ tươi mới và cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả. Nhờ đó em nó có thể cân một lèo từ làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da cho đến chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả, giúp da các nàng luôn sáng đẹp và tự tin.

 

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

 

 

Để dưỡng ẩm da hiệu quả thì không chỉ nên dùng các loại tinh chất dưỡng ẩm, mà cần phải sử dụng cả các loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ và có độ thẩm thấu thích hợp. Lựa chọn hoàn hảo nhất không thể không kể đến kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel với dạng gel lỏng dễ thẩm thấu, bổ sung độ ẩm và cấp nước cho da cực kì hiệu quả. Sản phẩm cũng cực thu hút từ phần nhìn khi được đựng được thiết kế dạng lọ tròn hình trụ khá đơn giản màu xanh da trời trong veo bắt mắt tạo cảm giác rất mát mẻ. Với thành phần từ Hyaluronic Acid khả năng cung cấp và ngậm nước hiệu quả hơn rất nhiều so với các hoạt chất khác, kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel mang lại cho bạn làn da ẩm mịn căng tràn sức sống và duy trì trong thời gian dài.

 

Kem dưỡng Huxley Secret Of Sahara Cream Glow Awakening

 

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tại Hàn Quốc - Huxley. Được chiết xuất từ hạt cây xương rồng và các thành phần tự nhiên khác, kem dưỡng Huxley Secret Of Sahara Cream Glow Awakening có công năng dưỡng ẩm cực hiệu quả khi cấp ẩm sâu, giúp tế bào da hấp thụ chất dưỡng tốt hơn. Da duy trì được độ ẩm trong thời gian dài luôn căng bóng mịn màng. Ngoài ra, chiết xuất từ hạt xương rồng trong em nó còn có khả năng chống lão hóa, giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng hiệu quả. 

 

 

Tinh chất dưỡng ẩm AHC Capture Moist Solution Max Ampoule

Nhắc đến những sản phẩm dưỡng ẩm hàng top thì chắc chắn không thể bỏ qua tinh chất dưỡng ẩm AHC Capture Moist Solution Max Ampoule thuộc dòng sản phẩm tinh chất được yêu thích nhất của hãng AHC. Sản phẩm đã nhận được nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng và đạt được chứng nhận khen ngợi từ giải thưởng hot Get It Beauty ngay từ khi vừa ra mắt. Kết thân với sản phẩm này, da bạn sẽ lập tức căng bóng mịn màng nhờ hấp thụ được hàm lượng lớn hoạt chất Hyaluronic acid và vitamin B5. 

 

 

 



 

Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục