Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

4 BƯỚC CHE QUẦNG THÂM BỌNG MẮT CỰC ĐƠN GIẢN

4 BƯỚC CHE QUẦNG THÂM BỌNG MẮT CỰC ĐƠN GIẢN

 

Tình trạng bọng mắt to, quầng thâm đậm ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc khiến chị em thiếu tự tin trong cuộc sống ? Bạn sẽ trông già hơn cũng như thiếu sức sống ? Tất nhiên sẽ dẫn đến việc ngại ngùng khi giao tiếp với người đối diện đúng không nào ? Nếu bạn đang gặp tình trạng đó, thì đừng lo hãy để Lam Thảo chúng mình "mách nước" cho các nàng bí kíp hô biến mất tiêu bọng mắt để có một đôi mắt hút hồn long lanh cực tự nhiên đầy sức sống mà không cần phải phẫu thuật nha.

 

 

Bọng mắt là gì ? Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng xuất hiện bọng mắt ?

- Bọng mắt là tình trạng sưng nhẹ hoặc phồng lên dưới mắt; được xem là dấu hiệu của tuổi tác hoặc do thói quen sinh học nghỉ ngơi không được cân bằng.

+ Làm sao để trang điểm che đi bọng mắt một cách nhanh - gọn mà những "tay mơ" vẫn có thể thực hiện mượt mà ?

- Để thực hiện được một makeup-look che quầng thâm bọng mắt hiệu quả thì bạn không thể bỏ qua các bước chăm sóc vùng da mắt được đâu nha, nhớ là phải dưỡng đủ ẩm bởi kem dưỡng/toner hoặc trước lúc bắt đầu trang điểm nên dành chút thời gian để đắp nhẹ một lớp mặt nạ để có một độ ẩm nhất định.

 

Gợi ý một số sản phẩm cứu cánh:

1. Kem Dưỡng Mắt Mờ Quầng Thâm JM Solution Marine Luminous Pearl Moisture Eye Cream All Face  cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt, đem lại cảm giác ẩm mịn và làm giảm những vết nhăn, giảm quầng thâm mắt cũng như điều chỉnh tông da để da trắng sáng hơn.

2. Mặt Nạ Mắt Mật Ong Mờ Quầng Thâm Nếp Nhăn JM Solution Honey Luminous Royal Propolis Eye Patch chứa chiết xuất từ mật ong và keo ong giúp cấp ẩm và chăm sóc vùng da quanh mắt, cải thiện và ngăn ngừa quầng thâm mắt, cho vùng da quanh mắt mịn màng và săn chắc hơn. 

 

Bí quyết để có thể che bọng mắt quầng thâm hiệu quả :

 

 

 

Đầu tiên, bạn sẽ lựa 3 tone màu cơ bản (từ đậm đến nhạt - tone màu phù hợp với tông da)

Bạn sẽ dùng tông màu nhạt nhất trong 3 màu để vẽ đường chữ V, đồng thời vẽ 1 đường ngang chính giữa, gần sát đường viền mắt (minh hoạ như hình).

 

 

 

Tiếp đến, sử dụng màu đậm nhất mix cùng màu nhạt nhất trong 3 tông màu chấm vào hốc mắt và đuôi mắt.

Vẽ một đường thẳng ngắn mỏng ở phần đuôi chân mày, tiếp tục dùng màu 2 vẽ 1 đường giữa vào trong phần bọng mắt (chính xác là vẽ vào khoảng trống giữa 2 line trên bước 1)

 

 

(Hình miêu tả tất cả các bước trên)

 

Tiếp tới chúng ta sẽ đến bước tán kem nhé!

 

 

Dùng cọ tán các phần kem được bao quanh phía ngoài theo hướng từ trong ra; còn với phần kem bên trong dùng đầu cọ tán tròn từ giữa ra 2 bên 

Lưu ý: phạm vi tán kem không được quá đường kẻ như hình.

 

Ta daaa và đây là kết quả của chúng ta.

 

 

Lam Thảo xin gợi ý một vài dòng che khuyết điểm được xem là TOP SELLER tại shop, luôn được khách hàng ưu tiên chọn lựa khi mua hàng.

1. Che Khuyết Điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer che phủ cực tốt nhưng vẫn cho một lớp nền mỏng nhẹ cùng chỉ số chống nắng SPF 28; giúp "hô biến" các khuyết điểm trên da; đặc biệt phù hợp cho hầu hết mọi làn da châu Á bởi em này có khá nhiều tông màu dễ sử dụng; xem tiếp tại đây.

2. Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Multi-Use Concealer là kem che khuyết điểm dành cho vùng dưới mắt với thành phần có chứa Haloxyl có khả năng che phủ quầng thâm và bọng mắt một cách hiệu quả, đồng thời tạo sức sống cho gương mặt; xem tiếp tại đây.

3. Che Khuyết Điểm Peripera Double Longwear Cover Concealer có độ phủ từ mức trung bình đến cao, hỗ trợ che phủ tốt vùng da quầng thâm hoặc thâm do mụn, có độ bám lâu trên da lên đến hàng giờ đồng hồ; xem tiếp tại đây.

 

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục