Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

CÁCH CHỌN MÀU SON HỢP MÀU DA "BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG"

CÁCH CHỌN MÀU SON HỢP MÀU DA 

"BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG"


Làm sao để chọn được màu son khi chúng ta mua online và không thể test. Để Lam Thảo ngay share BÍ QUYẾT CHỌN SON "BẤT BẠI" mua về "quánh" vẫn hợp vẫn keo lỳ nha.

Cách chọn lựa màu son theo từng loại da:

Da trắng - trắng hồng: làn da mà hầu hết mọi cô nàng đều muốn sỡ hữu, thì gần như các màu son các nàng đều có thể cân được hết từ Hồng đậm, hồng nhạt, đỏ tươi hay đỏ đậm, cam đào... đều góp phần tăng thêm sức sống và sự tươi tắn trên đường nét khuôn mặt; chân ái nhất của những làn da trắng chính là son đỏ. Tuy nhiên, cũng có một số màu da trắng nên cân nhắc khi lựa chọn, đó là các màu son mang sắc vàng (vì dễ bị chìm so với màu da).

 

 

Xem Thêm Tại: Son Kem Tint Romand Juicy Lasting Tint

 

Da bình thường (hay còn được gọi là làn da trung bình): Đối với những làn da không quá sáng hay tối, thì các màu son như đỏ cam, đỏ hồng hay những tông màu berry sẽ làm cho gương mặt toả sáng, có thể bật tông da.

 

 

Xem Thêm Tại: Son Bóng Wakemake Water Coloring Pure Tint

Da tối màu (da ngăm): với tông da này thì sự lựa chọn hoàn hảo là những màu caremel, mang tone nâu, cam gạch hoặc hồng nude sẽ thêm sức hút gây ấn tượng đậm sâu với người đối diện.

 

 

Xem Thêm Tại: Son Kem Nhung Lì Espoir Couture Tint Pure 

 

Da nàng nằm ở mức độ da nào dưới đây thì cứ auto #check các gam màu có những tone như chúng tớ mách nhỏ CHẮC CHẮN da nàng sẽ trở nên bật sáng hơn, men răng trắng hơn luôn á.

 

 

 

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục