Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

ĐÂU LÀ DẠNG TẨY TRANG DÀNH CHO DA CỦA BẠN

LỰA CHỌN TẨY TRANG PHÙ HỢP LÀN DA

 

Bên cạnh các dòng nước tẩy trang thông thường chúng ta hay sử dụng như: dạng nước, dạng 2 lớp nước và dầu. Còn có đến 6 dạng texture khác làm sạch tốt hơn, êm dịu da hơn và phù hợp với từng làn da, giúp giảm việc kích ứng hoặc sinh mụn trên da.

 

 

Đầu tiên, là 3 dạng khá là đặc biệt là Gel, Kem và Sữa, đây là sự lựa chọn hoàn hảo của việc "tiện lợi", không cần kèm bông tẩy trang, không phải tốn sức nhũ hoá kỹ. 3 em này phù hợp cho việc đem theo du lịch, để ở chổ làm, đem theo đi học. Đồng thời, dạng texture này không cần phải nhũ hoá quá rườm rà, chỉ với bàn tay massage nhẹ nhàng, làm bớt sự tác đồng bên "thứ 3" gây ra cho các làn da mỏng yếu, dễ kích ứng. 

Gel Tẩy Trang Kikumasa Nước Gạo Sake Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kikumasa của Nhật Bản, kết cấu dạng gel giúp lấy đi lớp trang điểm, loại bỏ lớp kem chống nắng, làm sạch sâu lỗ chân lông mà vẫn giữ được độ ẩm cho da. Sản phẩm chứa nước gạo lên men và thành phần dưỡng da ẩm mịn, mềm mại ngay sau khi sử dụng.

 

 

Tẩy Trang Dạng Sữa Make P:rem Safe me Relief 

 

Sữa Tẩy Trang dạng sữa vừa tẩy sạch vừa "take care" làn da nàng thật nâng niu bằng lớp sữa nhẹ mịn lành tính. Giàu protein, chiết xuất từ thực vật kết hợp với công thức làm dịu độc quyền DERMA-CLEAR lấy đi cặn bã, dầu nhờn và bụi mịn lên tới 97.67% ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

 

 

Kem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Dịu Nhẹ Cho Da Freeplus là sản phẩm tẩy trang dành cho da nhạy cảm, giúp nhẹ nhàng làm sạch da trong khi vẫn duy trì độ ẩm thiết yếu. Kết cấu dạng kem mềm mịn, giúp dễ dàng hòa tan lớp makeup trên da, đồng thời cấp nước và duy trì độ ẩm trên da sau khi rửa mặt.

 

 

Dạng Dầu và Sáp phù hợp da thường, da khô và dành cho các nàng thường xuyên make-up. Có độ giữ ẩm cao, giúp da mềm mại sau khi làm sạch. Dầu hay Sáp tẩy trang sẽ cần biết cách nhũ hoá và nhũ hoá phải thật kỹ, để dầu không làm bít lỗ chân lông, gây nên sinh mụn ẩn, mụn cám. 

Dầu Tẩy Trang Manyo Pure Thuộc GỐC NƯỚC, dễ dàng nhũ hoá nên team da dầu mụn xài vô tư không sợ bí bách sinh mụn. Với 12 thành phần dầu thực vật tự nhiên, cùng chiết xuất từ gạo và hàm lượng Vitamin E hỗ trợ sáng da, tăng đàn hồi và mờ thâm sẹo. Em này hỗ trợ se khít lỗ chân lông siêu đỉnh luôn nhen.  

 

 

Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Kose Softymo Deep Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giàu khoáng chất, vitamin, có hiệu quả tẩy trang cao. Chất dầu khá lỏng, thơm mùi cam thảo nhẹ, không chất tạo màu, không hương liệu, dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Khi sử dụng có phảng phất mùi cam nhẹ dễ dàng tẩy sạch các lớp trang điểm (cả mascara lâu trôi, chống thấm nước), làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông giúp da bạn sạch mà vẫn mềm mại.

Sáp Tẩy Trang Aromatica Orange Cleansing Sherbet Được chiết suất các loại Dầu từ vỏ cam, hạt Babassu và Apricot. Hoà tan khi gặp nhiệt da, lúc xoa trên da sẽ tăng khả năng làm trôi cặn trăng điểm, bụi mịn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Giữ được độ ẩm cố định của da, không gây khô bong và em này cực kỳ dễ nhũ hoá luôn nè.  

 

 

Sáp Tẩy Trang Banila Co Clean It Zero Dạng sáp, khi massage sẽ dần chuyển hoá thành dầu và sau khi nhũ hoá có khả năng làm sạch những lớp make up chống nước, mascara và cả lớp chống nắng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Làm sạch sâu, nhanh chóng, không gây khô da và an toàn dịu nhẹ ngay cả da nhạy cảm nhất

Kế tiếp sẽ là dạng thông dụng và cơ bản, được sử dụng hằng ngày nhiều nhất Nước tẩy trang và Hỗn hợp nước + dầu. Sử dụng hằng ngày, dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn, kem chống nắng, make-up đơn giản, ít chống nước thường được sử dụng.  

Nước Tẩy Trang Mắt Và Môi Làm Sạch Sâu, Dịu Nhẹ Browit Sẽ giúp cho việc loại bỏ keo dán mi và làm sạch các sản phẩm chống nước như son, phấn mắt, mascara,... nhanh chóng hơn. Chứa tinh dầu jojoba, nghệ và chiết xuất rau má sẽ giúp loại bỏ lớp trang điểm mắt và môi cứng đầu, giúp giữ ẩm cho da mịn màng, mềm mại, tươi mới và sạch sẽ sau khi tẩy trang.

 

 

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Loreal Micellar Water Deep Cleansing Không còn quá xa lạ đối với các tính đồ chuyên skincare. Em nước tẩy trang được mệnh danh QUỐC DÂN, với mức giá cực yêu cho ví tiền học sinh, sinh viên. Loại bỏ lớp make-up hoàn hảo, không cồn, không gây cảm giác kích ứng 

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn Fation Nosca9 Là sản phẩm nước tẩy trang HOT rần rần nhất Hàn Quốc hiện tại, chuyên dụng dành cho team da dầu mụn, hút sạch mọi bụi bẩn, cặn makeup sâu trong lỗ chân lông đến 99,7%. Độ pH 5.5 cực kỳ "nựng" da, sau khi sử dụng sẽ trở nên mềm mại và không bị khô căng. Cung cấp hàm lượng Vitamin B5, Allantoin cùng với chiết xuất thiên nhiên lành tính như ngải cứu và táo. Giúp giảm thâm mụn và ngăn ngừa sự sinh mụn do vi khuẩn gây nên. 

 

 

Nước Tẩy Trang Nature Republic AHA Good Skin   chứa chiết xuất Citric Acid (AHA) từ cam, chanh và chiết xuất vỏ cây liễu nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu dịu nhẹ, không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da

 

 

Nước Tẩy Trang Than Hoạt Tính Kirsh Blending Charcoal  giúp lỗ chân lông bị tắt nghẽn do mồ hôi và bụi bẩn trở nên thông thoáng. Tẩy trang xong là da nàng sẽ vừa MỀM vừa MỊN và dần dần sẽ LOẠI BỎ mụn đầu đen, đầu trắng. Chất bột than hoạt tính này phải LẮC ĐỀU trước khi sử dụng, để lớp bột than hoạt tính theo cùng dòng nước tẩy trang hoà vào nhau

Cuối cùng là "người bạn thân" của nàng chuyên du lịch, đi leo núi trekking đó nha. Một hũ to oạch, chứ sẵn bông thấm đẫm nước tẩy trang Bông Tẩy Trang Dạng Pad Mary & May  Giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và duy trì được độ ẩm trên da.  

 

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục