Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

KHÁCH “PHƯƠNG XA” HỎI - LAM THẢO TRẢ LỜI

SAO NHÌN LAM THẢO NHƯ "TRUNG TÂM MUA SẮM" THU NHỎ QUÁ VẬY?

“Mình coi clip TikTok của mấy bạn nổi tiếng, thấy họ quay Lam Thảo bự quá trời, lúc nào cũng toàn là người với người, như cái siêu thị vậy áh. Lam Thảo ngoài đời có thật bự với đông khách tới vậy không?”

Đây đây, hôm nay tụi tui trả lời mấy bà ở xa đó giờ chỉ mua online hay hỏi nhất nè. 

 

 

Hiện tại Lam Thảo chỉ mới có 2 chi nhánh là SaLa Quận 2 và Tân Phú nè, đặc biệt Tân Phú sau khi nâng cấp, ngoài mỹ phẩm skincare, make-up, thì còn bán thêm rất nhiều đồ thú vị khác.

 

 

Bước vào tầng trệt, đập vô mắt là dàn gấu bông, túi đeo Gấu dâu, Kuromi, vớ dễ thương, ly cốc nhựa và thuỷ tinh cực đáng yêu luôn. Như kiểu đi vào các shop chuyên bán mấy món đồ đáng yêu từ cho ăn uống, cho đến phụ kiện tất vớ, cuốn lô, và túi tote, túi gấu đeo “xì-tai” Y2K.

 

 

Còn có cả riêng 1 kệ chỉ chuyên bán các dòng mỹ phẩm nội địa Trung luôn á, giá cực hạt dẻ mà chất lượng cũng xịn sò lắm nè. Toàn mấy thương hiệu có tiếng, được mấy bạn học sinh, sinh viên review và săn lùng trên TikTok không luôn đó.

 

 

Tầng hai THIÊN ĐƯỜNG MỸ PHẨM, đa dạng từ làm đẹp đến dưỡng da, siêu siêu siêu nhiều thương hiệu Hàn - Nhật - Thái - Việt Nam cho đến Châu Âu - Pháp - Mỹ - Nga luôn. 

Không gian rộng lớn hơn, nhiều mặt hàng và vô vàn tester cushion, kem nền, son, serum, kem dưỡng và body mist cho các nàng test thoải mái luôn 

 

 

Và cũng là tầng luôn xảy ra các "sự kiện" Flash sale, DEAL độc quyền, GIÁ CỰC HỜI cho loạt item dưỡng da, làm đẹp chỉ diễn ra khi mua trực tiếp tại cửa hàng thôi nữa đó.

Lam Thảo đích thị là “trung tâm mua sắm thu nhỏ” nằm gọn trên đường Trần Hưng Đạo, quận Tân Phú đó. Mấy bà ở xa lâu lâu lên Sài gòn chơi là phải ghé Lam Thảo shopping nha. Tính ra đi 1 địa điểm mà sắm đủ thứ, tiết kiệm thời gian đi cà phê, đi ăn chỗ khác nè hihi
 

 

 

 

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục