Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

MẸO ĐƠN GIẢN PHÂN BIỆT NƯỚC HOA CLUB THE NUIT THẬT GIẢ

MẸO ĐƠN GIẢN PHÂN BIỆT 

NƯỚC HOA CLUB THE NUIT THẬT GIẢ

Nước hoa chất lượng xịn Club De Nuit giá lại hạt dẻ nhận được niềm yêu thích từ các nàng chỉ từ khi mới cập bến tại Việt Nam. Giá em này trên thị trường khá chao đảo với nhiều mức giá cao thấp khác nhau, điều này phần nào khiến nàng quan ngại liệu đâu mới là hàng thật, đâu mới là hàng trôi nổi trên thị trường. Nàng đừng lo nhé! Lại là Lam Thảo với những thông tin bổ ích đây, tiếp tục chuỗi seri phân biệt hàng thật giả nhà Lam Thảo sẽ mách nhỏ đến nàng Cách phân biệt nước hoa Club The Nuit thật giả dễ dàng tránh mất "xiền" oan nè!

 

 

Nước hoa Club De Nuit Woman có thơm như lời đồn?

Chanel Coco Mademoiselle đã khá quen thuộc đối với những nàng yêu thích hương thơm. Nàng nào thích Chanel Coco Mademoiselle nhưng còn e ngại về giá thì rước ngay em Club De Nuit Woman đi nha. Em này có thể được xem là phiên bản dupe của Chanel Coco Mademoiselle ở phân khúc giá bình dân nhưng chất lượng lại không hề thua kém nước hoa từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời đâu nè, nên không mấy khó hiểu khi em nó luôn được săn đón.

>>> Khám phá thêm thông tin Nước hoa Club De Nuit, TẠI ĐÂY

Cách đơn giản phân biệt nước hoa Club De Nuit giả và thật

Để phân biệt nước hoa Club The Nuit thật và giả không khó mấy nếu nàng chú ý đến những đặc điểm sau đây:

       - Trên từng chai nước hoa luôn được đóng gói bao bì chỉnh chu và có logo Armaf.

       - Nước hoa Club The Nuit trên vỏ hộp có đầy đủ mã vạch và có thể check để tra xuất xứ sản phẩm mình mua nha. 

       - Thiết kế in ấn và font chữ trên thân chai rõ nét.

       - Vì là bản Parfum với nồng độ tinh chất nước hoa cao nhưng không hề gắt nên độ lưu hương của em này trên da cực tốt dao động từ 7-8 tiếng và có thể hơn tùy cơ địa của mỗi nàng. Đồng thời độ toả hương trong vòng bán kính 1-2m.

Nước Hoa Club De Nuit tại Lam Thảo rẻ hơn thì có phải nước hoa thật? 

Nước Hoa Club De Nuit đang rất HOT nên khó tránh khỏi việc có nhiều nguồn lợi dụng đưa ra những thông tin chưa được chính xác khiến các nàng hoang màng khi mua sắm. Bé này tại Lam Thảo giá siêu hạt dẻ ấy

 

Mấy nàng có đang thắc mắc tại sao giá Nước Hoa Club De Nuit chính hãng tại nhà Lam Thảo luôn rẻ hơn rất nhiều chỗ không nè? Bật mí cho cho các nàng, bởi vì trân trọng và yêu quý khách hàng nên nhà Lam Thảo luôn cố gắng nhập sản phẩm trực tiếp từ chính hãng không qua trung gian phân phối nhằm mang đến cho các tình yêu lựa chọn tốt nhất nhưng giá cũng hời nhất, để nàng nào cũng có thể trải nghiệm được sản phẩm.

Nước Hoa Club De Nuit nhà Thảo luôn được trưng bày nhập hàng chỉnh chu, nàng nào vẫn còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm thì có thể đến store Lam Thảo để trải nghiệm cũng như test chất lượng đến khi nào ưng thì mới thôi nha.

 

 

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục