Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

NHỮNG SẢN PHẨM CHUẨN PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM Y2K

NHỮNG SẢN PHẨM CHUẨN PHONG CÁCH 

TRANG ĐIỂM Y2K

 

 

Xu hướng Y2K vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, cùng Lam Thảo quay về thập niên những năm đầu 2000 bằng cách "bắt tay" các em mỹ phẩm dưới đây nha. Từ ngoại hình packaging cho đến màu son đều sẽ phù hợp và làm nổi bật phong cách trang điểm Y2K nè. 

 

 

Những năm đầu 2000, lối trang điểm thông thường sử dụng những gam màu nổi bật như hồng cánh sen, tím, xanh biển, xanh lá hoặc cam, vàng. Make-up Y2K là sự pha trộn giữa mới và cũ, vẫn là những sắc màu đó, nhưng sẽ là các màu thiên pastel. 

 

 

Bảng Phấn Mắt Espoir Real Eye Palette với 2 tone màu Mauve Me và Plum Soda. Có sắc hồng tím cực kỳ đẹp, make-up thường sẽ nhẹ nhàng, nữ tính. Khi dùng cho lớp trang điểm Y2K thì mấy nàng chồng nhiều lớp để màu lên đậm và rõ tím hơn nè.

 

 

Bảng Màu Mắt Peripera All Take Mood Technique Palette -  Choigosim Ver Phiên Bản Giới Hạn. Bao bì siêu dễ thương, kết cấu hạt phấn mịn và nhẹ cùng tone màu hồng tím pastel. Mang lại màu sắc sống động cho mắt cả ngày dài mà không sợ phai màu nhanh nè. 

 

 

"Bảo bối" không thể thiếu, bắt buộc nên có Nhũ Mắt Dạng Gel Black Rouge Pearl Vely I Glitter tạo hiệu ứng lấp lánh 3D rõ nét, điểm nhấn không thể thiếu cho phong cách trang điểm lấp lánh, nổi bật chuẩn Y2K 

Dạng gel bám dính tốt trên mắt mà không gây vón cục hay nặng mắt, chống trôi nước và mồ hôi rất tốt. Giúp lớp trang điểm được bền màu và lâu trôi trong thời gian dài

Kế đến là phần Má Hồng Kirsh Blending Dear My Shine Cheek x Sanrio Một em highlight bắt sáng, một em tạo hiệu ứng má hồng say rượu rất ư là xinh đẹp luôn. Vì sao lại là phấn má hồng Kirsh Blending, bởi vì chất phần và màu phấn em này cực kỳ phù hợp cho xu hướng Y2K bởi khả năng tạo độ lấp lánh nhẹ nhàng từ em ấy. 

 

 

Còn gì nữa mà không chọn ngay 2 em son Son Bóng Black Rouge Half N Half Tinted Water  và Son Tint Dearmay La Piste Lip Tint. Chất son tint bóng kiểu "xí muội" ngày nào mà các nàng 2K hồi đó ai cũng đánh nè. Cơ mà mấy em này sẽ có độ bóng hơn và gam màu dễ dùng hằng ngày hơn nè.  

 

 

Kết thúc là cơ thể thơm ngát, trắng mềm cùng Dưỡng Thể Hương Nước Hoa Malissa Kiss Whitening Perfect Lotion SPF 30 PA+++ kết hợp chống nắng và nuôi dưỡng da mềm, trắng. Đồng thời hoạt động như một lá chắn chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, hoản hảo bảo vệ nàng diện outfit chụp hình nè 

 

 

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục