Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

NƯỚC HOA EDP VÀ EDT ĐÂU MỚI LÀ LOẠI NƯỚC HOA “CHÂN ÁI”?

NƯỚC HOA EDP VÀ EDT ĐÂU MỚI LÀ LOẠI NƯỚC HOA “CHÂN ÁI”?

 

Nước hoa luôn là “trợ thủ” nâng tầm sức cuốn hút của nàng trong đám đông và cũng là ấn tượng khắc sâu khi nàng vô tình lướt qua một ai đó. Khi lựa chọn nước hoa, ngoài mùi hương nàng cũng nên chú ý đến nồng độ nước hoa đó nha. Nước hoa EDPEDT là 2 loại được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất, nàng có thắc mắc nước hoa EDP và EDT loại nào lưu hương tốt hơn không? Cùng nhà Thảo giải đáp thắc mắc này nhé!

 

 

Nước hoa EDP khác gì nước hoa EDT?

EDP EDT chỉ là tên gọi nhầm phân biệt tỉ lệ phần trăm thành phần tinh dầu có trong một lọ nước hoa. Nàng không cần phải vô cớ ngổn ngang với suy nghĩ đã sử dụng nhiều bump nhưng tại sao chỉ trong thời gian ngắn mùi hương đã không cánh mà bay, khi đã phân biệt được điều này:

Nước hoa EDP (Eau de Parfum): nồng độ tinh dầu trong bảng thành phần thường dao động 15 – 20%, nên thời gian lưu hương của nước hoa EDP kéo dài từ 7 lên đến 12 tiếng giúp nàng mãi keo trong mọi cuộc vui. Đặc biệt với nước hoa EDP chỉ cần đứng cách nàng trong khoảng 01 cánh tay, đối phương đã có thể bị nàng “đốn gục” bởi hương thơm. Vì nồng độ tinh dầu khá cao nên nàng nhớ cân nhắc khi sử dụng không gian chật hẹp, đông người nhé!

Nước hoa EDT (Eau de Toilette): nồng độ tinh dầu có trong thành phần từ 5 – 15%, thời gian lưu hương cũng ngắn hơn EDP chỉ từ 6 - 8 tiếng. Tuy nhiên, như một cú ngoạn mục bán kính tỏa hương của EDT lại tốt hơn EDP đáng kinh ngạc nhờ tỉ lệ cồn có trong nước hoa cao hơn, gia tăng khả năng “đốn gục” đối phương của nàng lên nhiều hơn nè.

 

 

Mỗi loại nước hoa đều có ưu điểm riêng, nàng có thể cân nhắc lựa chọn loại nước hoa kết hợp với mùi hương mà mình yêu thích.

Một số loại nước hoa Eau de Parfum (EDP) và Eau de Toilette (EDT) hot hit đốn tim

1/ Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum

 

 

Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum luôn nằm trong danh sách top đầu nước hoa được đề cử dành cho các cô nàng thích sự nhẹ nhàng nhưng không hề kém phần sang trọng, quyến rũ.

Mở đầu tinh tế bằng sự tươi mới của Trái đào, phảng phất hương thơm đầy hấp dẫn của hoa hồng Hoa hồng. Kết thúc hương thơm quyến rũ của Xạ hương và Hổ phách giao thoa cùng Gỗ đàn hương và Hoắc hương như mở ra một cánh cửa mới, khiến người khác phải tò mò muốn khám phá.

---- Bấm xem thêm chi tiết, tại đây.

 

2/ Nước Hoa Maison Margiela Replica By The Fireplace EDT

 

 

Nước hoa Replica luôn được săn đón với đa dạng hương thơm khác nhau, mỗi loại đều mang cho mình câu truyện riêng đầy ấm áp. Trong đó Replica By the Fireplace Maison Martin Margiela là mùi hương được hãng đánh giá cao.

Replica By the Fireplace Maison Martin Margiela tựa như khoảng khắc đơn giản của cuộc sống vào mùa Thu Đông, sự hòa quyện cân bằng giữa mùi của Hạt dẻ nướng, hương kẹo dẻo Marshmallow nướng thơm lừng từ note Vanilla, phảng phất chút mùi của khói và gỗ của bếp lửa mang lại cho người khác cảm giác ấm áp pha cùng ngọt với nồng độ vừa phải khiến người nghe cảm thấy dễ chịu.

Replica By the Fireplace loại nước hoa unisex ấm áp nhưng không mất đi sự lôi cuốn, thích hợp với những chàng trai và cô nàng giản dị nhưng tinh tế.

 

3/ Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent YSL Libre EDP

 

 

Mang đến hương vị nồng nàn ấm áp giúp nàng trở nên ngọt ngào quyến rũ hơn nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và tưới mới Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent YSL Libre EDP là top nước hoa được các cô nàng hiện đại cá tính độc lập ưu thích không thể thiếu.

Yves Saint Laurent Libre Eau De Parfum bùng nổ hương đầu Hoa cam, Lavender mang đến cảm giác ấm áp tươi mát. Như tạo nên bản nhạc cộng hưởng hương giữa điểm xuyết Hoa nhài tạo nên vẻ đẹp tinh tế khiến người khác phải mê mẩn. Kết thúc với hương cuối Xạ hương, Vanilla, Gỗ tuyết tùng mang đến hương vị ấm áp hàng giờ liền.

Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent YSL Libre EDP mang trong mình sự mềm mỏng nữ tính nhưng vẫn mang trong mình nét đặc sắc riêng khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ mùi hương nào khác.

 

Mua nước hoa chính hãng ở đâu?

Bên cạnh lựa chọn loại nước hoa và mùi hương yêu thích, lựa chọn nơi cung cấp nước hoa uy tín cũng là điều quan trọng không kém. Đến với Lam Thảo Cosmetics nàng có thể lựa chọn các loại nước hoa chính hãng một cách thoải mái. Đặc biệt nàng có thể trực tiếp đến 2 chi nhánh của Lam Thảo trải nghiệm mùi hương không cần phải bâng khuâng sợ mùi không hợp với mình nhé!

Chi nhánh 1: 49 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú

Chi nhánh 2: B.0012A Tòa Sarica Zone B- Khu Sala, Số 06 đường D9, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức

 

 

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Lam Thảo Cosmetics - Shopee shopee Lam Thảo Cosmetics - Tiktok Tiktok Lam Thảo Cosmetics - Support góp Ý Lam Thảo

Lấy lại mật khẩu

Thêm mục

Thêm mục